Gọi ngay Zalo Messenger

VINATIRE - Nhà nhập khẩu & phân phối lốp xe chính hãng tại Việt Nam

Chào mừng bạn đã đến với Vinatire

094.881.9999
VINATIRE >

Các loại lốp xe tải Trung Quốc. Có nên dùng lốp xe tải Trung Quốc hay không?

Các loại lốp xe tải Trung Quốc. Có nên dùng lốp xe tải Trung Quốc hay không? Các loại lốp xe tải Trung Quốc. Có nên dùng lốp xe tải Trung Quốc hay không?

Các thương hiệu lốp xe tải hàng đầu của Trung Quốc

Triangle Group

Có thể nói đây là một hãng rất thành công trên thị trường lốp xe ô tô tại Trung Quốc. Sản lượng hàng năm lên đến 9 triệu lốp. Nó luôn chiếm lĩnh thị trường và dành được uy tín hàng đầu trong ngành sản xuất lốp xe. Số lượng lốp được xuất khẩu hàng năm là 1,5 triệu lốp, doanh thu tương ứng lên đến khoảng 75 triệu USD/ năm. Toplist

Shandong Linglong Group – Lốp ô tô Sơn Đông TQ

Thương hiệu Shandong được thành lập vào năm 1995. Không chỉ nằm trong top 45 nhà sản xuất cao su hàng đầu trên thế giới, công ty còn lọt vào top 10 các nhà sản xuất lốp ô tô đứng đầu tại Trung Quốc. Công ty hiện cũng đang kinh doanh nhiều loại lốp ô tô như: Lốp radial bản thép, toàn thép).

Các thương hiệu lốp xe tải hàng đầu của Trung Quốc

Sản phẩm của Shandong hiện nay đang được bán trên 80 nước trên toàn thế giới. Dự án Radial bố toàn thép của hãng này được sản xuất theo tiêu chuẩn kép: “ Hiệu quả công nghệ cao, phù hợp tối ưu trong khi sử dụng”. Cho tới nay sản lượng đã đạt khoảng 1 triệu lốp ô tô radial xe/ năm.

Shenyang Chemical Industry

Đây cũng là một tập đoàn chuyên sản xuất trong lĩnh vực hóa dầu. Các nhà máy của hãng chuyên sản xuất các loại sản phẩm chuyên về cao su thủy lực…Hãng còn cung cấp khuân lắp ráp dành cho tiến trình sản xuất lốp radial, OTR. Đồng thời Shenyang còn chuyên sản xuất nhiều loại đai lốp đa dạng dưới tên nhãn hiệu là “Long Bridge”.

Lốp ô tô Cheng Shin Tyre

Đây là nhà sản xuất lốp ô tô đứng thứ 14 trên toàn cầu. Hãng còn có các nhà máy sản xuất với các loại lốp với các kích cỡ khác nhau trên cả Trung Quốc và Đài Loan.

Tiêu chí mà Cheng đặt ra luôn là đảm bảo uy tín, chất lượng cao. Hãng đã có các hệ thống xây dựng để theo dõi chất lượng hàng hóa của mình sản xuất ra khắp toàn cầu. Nhằm đáp ứng nhanh nhất các nhu cầu của khách hàng. Nhờ vào việc tổ chức và quản lý mọi mặt rất hoàn hảo. Công ty xứng đáng đạt danh hiệu công ty cao su đầu tiên nhận được danh hiệu ISO vào năm 1994. Và kèm theo đó là danh hiệu lốp xe ô tô đạt chuẩn chứng chỉ Q1 về chất lượng.

Kailian Group

Đây là tập đoàn phát triển lớn mạnh. Chúng bao gồm 40 công ty về cao su và hóa chất. Các sản phẩm lốp xe đa dạng về mẫu mã và chất lượng cao. Chúng đóng góp một phần rất quan trọng vào ngành công nghiệp sản xuất ô tô tại Trung Quốc. Sản phẩm chủ yếu là lốp radial cho các dòng xe tải, xe con, xe nông nghiệp, xe tải nhẹ…Công suất hàng năm của tập đoàn ước tính khoảng 2,6 triệu chiếc lốp.

Quangxi Nanning Zhuangjin Rubber

Các thương hiệu lốp xe tải hàng đầu của Trung Quốc

Được thành lập từ 1959, thương hiệu lốp xe ô tô này đã trải qua hơn một khoảng thời gian rất lâu để đứng vững trên thị trường lốp xe. Do nhu cầu của thị trường tăng cao, hãng không chỉ chuyên về các mặt hàng cao su khác mà còn tập trung sản xuất các sản phẩm lốp radial.

Những ưu điểm về lốp xe đến từ các thương hiệu Trung Quốc

- Sản xuất đa dạng về mẫu mã, kích thước. Chất lượng được đảm bảo và tương xứng với giá tiền. 

- Tiêu chuẩn kỹ thuật: Nhà sản xuất phải tuân thủ nghiêm ngặt quy định an toàn, tiêu chuẩn chất lượng để không ngừng hoàn thiện, đưa đến sản phẩm ngày càng tốt hơn.

Những ưu điểm về lốp xe đến từ các thương hiệu Trung Quốc

- Bo thép và bo vải: Đa số các xe tải đều sử dụng lốp có kết cấu bo tròn bằng cáp mà hầu như các nhà sản xuất Việt Nam chưa có. Kết cấu bố tròn đem đến sự vượt trội hơn hẳn các sản phẩm khác, bo vải có khả năng chịu tải, lốp bo thép có thể chịu được tải trọng gấp 3 khối lượng tối đa cho phép của xe tải.

- Giá thành: Thông thường mức giá của lốp xe tải Trung Quốc sẽ thấp hơn rất nhiều so với lốp nhập khẩu từ thị trường Hàn Quốc, Nhật Bản.

Kết luận

Như vậy các lốp xe Trung Quốc rất tốt nếu các bạn biết tìm đến những thương hiệu uy tín tại Việt Nam. Nếu các bạn có nhu cầu mua các loại lốp xe tải Trung Quốc thì hãy liên hệ với VINATIRE. Chúng tôi cam kết cung cấp cho bạn những loại lốp xe tải chính hãng đến từ các thương hiệu hàng đầu tại Trung Quốc.

 

Block title Thông tin liên hệ

Logo

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VINATIRE VIỆT NAM

  • Địa chỉ: Tiểu Khu Phú Mỹ, Thị trấn Phú Xuyên, Huyện Phú Xuyên, Hà Nội
  • Điện thoại: 094.881.9999
  • Email: goodride@vinatire.com
  • Thời gian làm việc: 8h - 21h tất cả các ngày

VINATIRE - NHÀ NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI LỐP Ô TÔ CHÍNH HÃNG TẠI VIỆT NAM

Công ty TNHH Vinatire phân phối lốp xe chính hãng từ Thái Lan và Mỹ. Chúng tôi bán và phân phối độc quyền lốp ô tô Goodride và các thương hiệu hàng đầu thế giới như  Golden Crown, Agate, Goodride, Bridgestone, SRC...
Với phương châm đặt chữ "TÍN" lên hàng đầu, chúng tôi cam kết  lợi ích tốt nhất cho các đại lý, đoàn xe và các bạn mua lốp ô tô trên toàn quốc. Rất mong được hợp tác với quý khách hàng !

VINATIRE - 20 NĂM KINH NGHIỆM BÁN VÀ PHÂN PHỐI LỐP XE Ô TÔ

Từ những năm 90 chúng tôi đã bán lốp xe ô tô toàn miền Bắc Việt Nam. Được các đại lý, các đoàn xe và cá thể động viên giúp đỡ, chúng tôi đã tiến hành nhập khẩu các dòng lốp ô tô phù hợp nhất với thị trường. Lúc bấy giờ, chúng tôi nhập khẩu theo tiêu chí: lốp ô tô giá rẻ và và chịu tải tốt để phù hợp với đường núi phía Bắc. Tuy nhiên gần đây, với sự ủy quyền của các nhà máy sản xuất,hiện nay chúng tôi đã có rất nhiều dòng sản phẩm phù hợp với tất cả đường vùng miền toàn quốc. Chúng tôi đảm bảo đem lại sản phẩm phù hợp nhất cho các đại lý tại các vùng Bắc, Trung, Nam.

VINATIRE - PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN LỐP XE TẢI GOODRIDE TẠI VIỆT NAM

Năm 2020, Lốp xe tải Goodride, lốp ô tô Goodride được bán tại Việt Nam duy nhất qua Vinatire. Chúng tôi cam kết phân phối và bảo đảm quyền lợi toàn diện cho quý khách. Vui lòng để lại thông tin hoặc liên hệ với Vinatire để có giá và chính sách tốt nhất !