Gọi ngay Zalo Messenger

VINATIRE - Nhà nhập khẩu & phân phối lốp xe chính hãng tại Việt Nam

Chào mừng bạn đã đến với Vinatire

094.881.9999
VINATIRE >

Lốp bridgestone 265/65r17 thái lan dùng có tốt không?

Lốp bridgestone 265/65r17 thái lan dùng có tốt không? Lốp bridgestone 265/65r17 thái lan dùng có tốt không?

Thông số kỹ thuật lốp bridgestone 265/65r17 thái lan 

Các thông số 265/65R17 Thái lan được giải thích như sau: 

- 265: độ rộng bề mặt tiếp xúc của lốp xe với mặt đường. (Đơn vị tính là mm). 

- 65: Thể hiện chiều dày của thành lốp được tính là tỉ lệ % độ rộng bề mặt lốp tiếp xúc mặt đường. 

Thông số kỹ thuật lốp bridgestone 265/65r17 thái lan 

- 17: Số đo đường kính lazang (inch). Mỗi dòng lốp xe oto đều chỉ sử dụng được duy nhất một loại kích cỡ lazang, số 17 tương ứng đường kính lazang là 17 inch. 

Tại sao nên sử dụng lốp của thương hiệu Bridgestone

Nhắc đến lốp xe Bridgestone thì ta phải kể đến những ưu điểm vượt trội như:

– Sản phẩm đa dạng: vỏ, lốp Bridgestone có đầy đủ các dòng lốp đáp ứng các nhu cầu khác nhau từ người dùng.

– Giá thành hợp lý: So với các dòng lốp khác trên thị trường, lốp Bridgestone có giả rẻ hơn nhưng cũng không phải quá rẻ mà chỉ ở mức tầm trung.

– Bền bỉ: Đây là loại lốp được các chuyên gia tại các gara xe ô tô TP.HCM đánh giá là bền bỉ hơn các dòng xe khác. Họ chia sẻ thêm là những khách quen khi đến gara sửa thay lốp này phải một thời gian rất dài sau họ mới đến thay lần nữa.

Tại sao nên sử dụng lốp của thương hiệu Bridgestone

– Có nhiều dòng lốp: Tùy vào mục đích sử dụng của người dùng cho các đoạn đường khác nhau mà Bridgestone đưa ra các dòng lốp phù hợp như Ecopia - với chức năng tiết kiệm nhiên liệu, Turanza - mang tới cảm giác êm ái, nhẹ nhàng đối với đoạn đường trong thành thị, hay lốp Dueler dành cho dòng xe SUV,..

- Một số ưu điểm khác:

+ Độ bền cao, dẻo dai, lâu mòn

+ Tương đối êm ái (không êm bằng Michelin, êm hơn Dunlop)

+ Độ bám đường tốt, nhất là khi chạy trời mưa (bám tốt hơn Michelin)

+ Ổn định khi chạy tốc độ cao

+ Chống đinh, vật nhọn tốt

+ Tiết kiệm nhiên liệu

+ Khả năng cân bằng tốt

+ Nhiều dòng sản phẩm chuyên biệt cho từng dòng xe, loại đường sá

+ Một số dòng có công nghệ chống xịt RunFlat

Mách bạn cách lựa chọn lốp Bridgestone phù hợp

Hiện nay ở Việt Nam, các loại lốp Bridgestone mới nhất gốm có 6 loại là Turanza, Potenza, Alenza, Dueler và Techno. Đặc điểm chung của 6 loại này là đều có ưu điểm vượt trội, độ bền cao, độ bám đường tốt, có thể vận hành ở trên địa hình đường khô hoặc trơn trượt. Mức giá của các loại lốp xe này cũng ở tầm trung, phù hợp với nhiều người tiêu dùng. Bạn có thể tham khảo thêm về các tính năng của từng loại lốp khi có nhu cầu mua để có thể lựa chọn được loại phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng cũng như tài chính của mình.

Kết luận

Như vậy bài viết trên là làm sáng tỏ các thông số của lốp bridgestone 265/65r17 thái lan và cách để lựa chọn lốp Bridgestone phù hợp với phương tiện của bạn. Nếu bạn có nhu cầu muốn mua lốp Bridgestone chính hãng là hãy liên hệ với VINATIRE. Chúng tôi tự tin sẽ đáp ứng cho bạn lốp chính hãng đến từ thương hiệu Bridgestone với giá cả hợp lý nhất.

Block title Thông tin liên hệ

Logo

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VINATIRE VIỆT NAM

  • Địa chỉ: Tiểu Khu Phú Mỹ, Thị trấn Phú Xuyên, Huyện Phú Xuyên, Hà Nội
  • Điện thoại: 094.881.9999
  • Email: goodride@vinatire.com
  • Thời gian làm việc: 8h - 21h tất cả các ngày

VINATIRE - NHÀ NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI LỐP Ô TÔ CHÍNH HÃNG TẠI VIỆT NAM

Công ty TNHH Vinatire phân phối lốp xe chính hãng từ Thái Lan và Mỹ. Chúng tôi bán và phân phối độc quyền lốp ô tô Goodride và các thương hiệu hàng đầu thế giới như  Golden Crown, Agate, Goodride, Bridgestone, SRC...
Với phương châm đặt chữ "TÍN" lên hàng đầu, chúng tôi cam kết  lợi ích tốt nhất cho các đại lý, đoàn xe và các bạn mua lốp ô tô trên toàn quốc. Rất mong được hợp tác với quý khách hàng !

VINATIRE - 20 NĂM KINH NGHIỆM BÁN VÀ PHÂN PHỐI LỐP XE Ô TÔ

Từ những năm 90 chúng tôi đã bán lốp xe ô tô toàn miền Bắc Việt Nam. Được các đại lý, các đoàn xe và cá thể động viên giúp đỡ, chúng tôi đã tiến hành nhập khẩu các dòng lốp ô tô phù hợp nhất với thị trường. Lúc bấy giờ, chúng tôi nhập khẩu theo tiêu chí: lốp ô tô giá rẻ và và chịu tải tốt để phù hợp với đường núi phía Bắc. Tuy nhiên gần đây, với sự ủy quyền của các nhà máy sản xuất,hiện nay chúng tôi đã có rất nhiều dòng sản phẩm phù hợp với tất cả đường vùng miền toàn quốc. Chúng tôi đảm bảo đem lại sản phẩm phù hợp nhất cho các đại lý tại các vùng Bắc, Trung, Nam.

VINATIRE - PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN LỐP XE TẢI GOODRIDE TẠI VIỆT NAM

Năm 2020, Lốp xe tải Goodride, lốp ô tô Goodride được bán tại Việt Nam duy nhất qua Vinatire. Chúng tôi cam kết phân phối và bảo đảm quyền lợi toàn diện cho quý khách. Vui lòng để lại thông tin hoặc liên hệ với Vinatire để có giá và chính sách tốt nhất !