Gọi ngay Zalo Messenger

VINATIRE - Nhà nhập khẩu & phân phối lốp xe chính hãng tại Việt Nam

Chào mừng bạn đã đến với Vinatire

094.881.9999
VINATIRE >

Lốp michelin giá bao nhiêu

Lốp michelin giá bao nhiêu Lốp michelin giá bao nhiêu

Giới thiệu về thương hiệu Michelin

Michelin là hãng sản xuất lốp xe danh tiếng đến từ Pháp. Michelin sản xuất lốp xe máy lẫn lốp xe ôtô. Có mặt trên thị trường lốp xe từ năm 1989, tính đến nay, Michelin đã mở rộng thị trường của chính mình ở 170 quốc gia trên thế giới. Với mạng lưới điều hành và sản xuất rộng lớn, sức tiêu thụ sản phẩm của Michelin vẫn tăng qua từng thập kỷ. 

Giới thiệu về thương hiệu Michelin

Lốp Michelin luôn đổi mới và cung cấp cho khách hàng những giải pháp công nghệ mới luôn nhằm vào mục đích thỏa mãn tiêu dùng của khách hàng, họ luôn làm ra các sản phẩm với chất lượng cao nhất vì sự an toàn của khách hàng. Ngày nay khi nói đến vỏ xe Michelin, thì đây chính là một thương hiệu vỏ nổi tiếng được đại đa số người tiêu dùng sử dụng và đánh giá rất cao với các tiêu chí:

  • Độ an toàn cao

  • Tuổi thọ dài, độ bền vượt trội

  • Tiết kiệm nhiên liệu

Hầu hết các dòng lốp xe ô tô Michelin có mặt trên thị trường Việt Nam được sản xuất tại Thái Lan và được các đại lý săm lốp xe ô tô nhập khẩu về nước. Ngoài ra, cũng có những nơi nhập khẩu lốp Michelin nhập khẩu từ châu Âu, Bắc Mỹ hoặc Trung Quốc, nhưng lốp Michelin Thái Lan vẫn là phổ biến nhất.

Thông số kỹ thuật lốp Michelin

Với các bác tài, việc tìm hiểu thông số trên lốp xe sẽ rất cần thiết. Những thông tin sau sẽ xuất hiện trên lốp xe Michelin

  • Thương hiệu lốp Michelin

  • Tubeless: có thể được viết tắt “TL” để thể hiện thông tin, lốp không săm. Loại này không sử dụng săm và lắp trực tiếp trên vành xe. 

  • Rear hoặc Front kèm theo kí hiệu mũi tên : chỉ hướng và chiều khi bạn lắp lốp xe. Michelin luôn có phân định rõ ràng ở mục này để khi bạn tự lắp lốp sẽ dễ dàng hơn. Hãy chú ý đến phần này để tránh gắn ngược lốp. 

  • Chỉ số tải trọng 

Thông số kỹ thuật lốp Michelin

  • Radial: kiểu thiết kế lốp theo kiểu bố thép.

  • Pilot Power 3: Đây là thông tin về mẫu gai của lốp.

  • Kích thước chiều rộng của lốp, thường sẽ được xác định bằng mm.

  • Chiều cao của lốp

  • Thông tin về đường kính của mâm xe.

Đa số những mẫu lốp xe Michelin se có những thông số trên. Và điều quan trọng nhất, bạn phải biết cách đọc chúng. Chúng sẽ thể hiện bằng số với vị trí nhất định. Bạn chỉ cần tìm hiểu về lốp cần cho xe của bạn là được. Vì thực tế, những thông số kỹ thuật sẽ có kèm theo bảng kí hiệu, phân biệt từng loại lốp. 

Bảng giá lốp Michelin

Giá lốp xe ô tô Michelin được chia làm loại lốp dành cho xe du lịch và giá lốp xe tải. Bảng giá hiện tại của lốp xe Michelin dao động trong khoảng từ hơn 1 triệu đến hơn 7 triệu, tùy thuộc vào loại lốp cũng như kích thước lốp xe.

Dưới đây là bảng giá lốp xe ô tô Michelin mới nhất. Khách hàng lưu ý báo giá lốp Michelin có thể thay đổi tùy vào từng thời điểm.

 

STT

Tên lốp

Loại xe sử dụng

Giá (triệu đồng)

1

Pilot Sport 4 SUV

Xe SUV cao cấp

4.741.000

2

LATITUDE SPORT

Xe Porsche Cayenne và một số dòng SUV hiệu suất cao khác

7.570.000

3

LATITUDE SPORT 3

Xe thể thao đa dụng

5.940.000

4

LATITUDE TOUR HP

Xe SUV và Crossover

4.008.000

5

PRIMACY SUV

Xe SUV

2.231.000

6

LTX FORCE

Xe SUV

2.604.000

7

PILOT SPORT 3

Xe du lịch

2.321.000

8

PILOT SPORT 4

Xe du lịch

2.281.000

9

PILOT SPORT 4 S

Xe du lịch

5.610.000

10

PILOT SUPER SPORT

Xe du lịch

6.892.000

11

PRIMACY 3 ST

Xe du lịch

2.038.000

12

PRIMACY 4

Xe du lịch

1.969.000

13

ENERGY XM2

Xe du lịch

1.205.000

14

Energy XM2 +

Xe du lịch

1.144.000

15

AGILIS

Xe thương mại và tải nhẹ

1.991.000



Kết luận

Việc tìm hiểu kỹ các thông số kỹ thuật trên lốp xe là một cách hữu hiệu để bác tài có thể lựa chọn lốp xe phù hợp cho xe của mình. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà phân phối cung cấp lốp michelin chính hãng với giá cả khác nhau. Vậy nên việc lựa chọn được nơi cung cấp lốp michelin chất lượng mà giá cả phù hợp thì cũng là việc đáng phải cân nhắc của các tài xế.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VINATIRE tự hào là đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền lốp  ô tô uy tín hàng đầu Việt Nam.  Vinatire có 20 năm kinh nghiệm trong ngành nhập khẩu và phân phối lốp ô tô.

Với lợi thế như vậy chúng tôi đảm bảo nhập khẩu và phân phối những thương hiệu lốp xe phù hợp nhất đến thị trường Việt Nam trong đó có lốp michelin chất lượng với giá cả phù hợp


Hy vọng bài viết trên sẽ cung cấp cho các bạn một số kiến thức, hiểu biết về lốp michelin và trả lời câu hỏi lốp michelin giá bao nhiêu? Mong rằng các bạn sẽ tìm được nhà cung cấp lốp xe michelin phù hợp cho phương tiện của mình.

Xem thêm:

Block title Thông tin liên hệ

Logo

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VINATIRE VIỆT NAM

  • Địa chỉ: Tiểu Khu Phú Mỹ, Thị trấn Phú Xuyên, Huyện Phú Xuyên, Hà Nội
  • Điện thoại: 094.881.9999
  • Email: goodride@vinatire.com
  • Thời gian làm việc: 8h - 21h tất cả các ngày

VINATIRE - NHÀ NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI LỐP Ô TÔ CHÍNH HÃNG TẠI VIỆT NAM

Công ty TNHH Vinatire phân phối lốp xe chính hãng từ Thái Lan và Mỹ. Chúng tôi bán và phân phối độc quyền lốp ô tô Goodride và các thương hiệu hàng đầu thế giới như  Golden Crown, Agate, Goodride, Bridgestone, SRC...
Với phương châm đặt chữ "TÍN" lên hàng đầu, chúng tôi cam kết  lợi ích tốt nhất cho các đại lý, đoàn xe và các bạn mua lốp ô tô trên toàn quốc. Rất mong được hợp tác với quý khách hàng !

VINATIRE - 20 NĂM KINH NGHIỆM BÁN VÀ PHÂN PHỐI LỐP XE Ô TÔ

Từ những năm 90 chúng tôi đã bán lốp xe ô tô toàn miền Bắc Việt Nam. Được các đại lý, các đoàn xe và cá thể động viên giúp đỡ, chúng tôi đã tiến hành nhập khẩu các dòng lốp ô tô phù hợp nhất với thị trường. Lúc bấy giờ, chúng tôi nhập khẩu theo tiêu chí: lốp ô tô giá rẻ và và chịu tải tốt để phù hợp với đường núi phía Bắc. Tuy nhiên gần đây, với sự ủy quyền của các nhà máy sản xuất,hiện nay chúng tôi đã có rất nhiều dòng sản phẩm phù hợp với tất cả đường vùng miền toàn quốc. Chúng tôi đảm bảo đem lại sản phẩm phù hợp nhất cho các đại lý tại các vùng Bắc, Trung, Nam.

VINATIRE - PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN LỐP XE TẢI GOODRIDE TẠI VIỆT NAM

Năm 2020, Lốp xe tải Goodride, lốp ô tô Goodride được bán tại Việt Nam duy nhất qua Vinatire. Chúng tôi cam kết phân phối và bảo đảm quyền lợi toàn diện cho quý khách. Vui lòng để lại thông tin hoặc liên hệ với Vinatire để có giá và chính sách tốt nhất !