Gọi ngay Zalo Messenger

VINATIRE - Nhà nhập khẩu & phân phối lốp xe chính hãng tại Việt Nam

Chào mừng bạn đã đến với Vinatire

094.881.9999
VINATIRE >

Lốp xe tải tốt nhất trên thị trường hiện nay

Lốp xe tải tốt nhất trên thị trường hiện nay Lốp xe tải tốt nhất trên thị trường hiện nay

Lốp xe tải và những điều ta cần biết

Để biết được lốp xe tải nào tốt nhất, bạn nên lưu ý một vài vấn đề sau để có thể chọn đúng mẫu và đảm bảo an toàn khi lái xe. 

Kích thước lốp xe

Đầu tiên các bạn nên biết kích cỡ lốp xe đang sử dụng. Trong trường hợp, thay lốp mới thì các bạn chỉ cần kiểm tra đúng với kích cỡ của lốp cũ. Và dựa vào thông số để chế tạo.Tuy nhiên, nếu các bạn muốn thay đổi kích cỡ lốp xe. Có thể xảy ra những ảnh hưởng không hề nhỏ. Vì vậy, các bạn cần tham khảo về những thông số và lời khuyên của nhà sản xuất. Hay từ những nguồn thông tin liên quan bổ ích của những người đã có kinh nghiệm sử dụng xe. Với mục đích tránh những ảnh hưởng không đáng có xảy ra.

Đặc điểm lốp xe

Nếu tìm hiểu lốp xe tải nào tốt nhất. Các bạn phải tìm hiểu đến đặc điểm của lốp xe. Mỗi thương hiệu xe sẽ cho ra những loại lốp khác nhau và phù hợp. Vì vậy, mỗi loại sẽ có những tính năng, ưu điểm và nhược điểm riêng. Tương ứng với loại lốp đó. Tuy nhiên, các bạn hãy chú ý đến những đặc điểm cơ bản như sau:

Lốp xe tải và những điều ta cần biết

- Tải trọng mà lốp xe có thể vận chuyển

- Khoảng cách của xe khi đạp phanh dừng xe

- Lốp có tính năng hỗ trợ tiết kiệm nhiên liệu

- Lốp có thể sử dụng an toàn trong trường hợp đã bị thủng

Tuổi thọ của lốp xe

Tuổi thọ của lốp là một trong những yếu tố khá quan trọng. Người sử dụng có thể ước lượng tình trạng của lốp thông qua độ mòn của gai trên lốp. Hay độ mòn của các đường rãnh, hoặc cảm giác xe bị chao đảo khi di chuyển…

Thời gian để thay lốp mới là xe chạy hơn 50.000 km. Tuy nhiên, cũng có thể thay đổi do nhiều yếu tố như địa hình, thời tiết, độ cao,… từng khu vực. Chú ý thông tin về ngày tháng sản xuất, không nên sử dụng lốp đã sản xuất quá lâu. Và thời hạn tốt nhất để lựa chọn là sản xuất dưới 1 năm.

Những lưu ý khi sử dụng lốp xe tải để có tuổi thọ cao

Lốp xe là phần liên tục cọ xát với mặt đường, dù đơn vị sản xuất lốp tốt đến đâu, trong suốt quá trình sử dụng bạn cũng cần quan sát lốp xe để kịp thời thay đổi khi lốp có dấu hiệu bị mòn. 

- Xem xét việc thay mới cho lốp khi bị mòn. Ngay cả khi bạn thấy lốp còn khá tốt, trong quá trình dùng không bị thủng lốp nhưng đường vân bánh có dấu hiệu mòn, hãy thay mới chúng. Việc này sẽ đảm bảo cho độ an toàn của bạn khi đi những cung đường trơn. Độ ma sát của bánh xe phụ thuộc rất nhiều vào những đường vân có trên lốp xe. Không nên sử dụng lốp xe khi chúng đã quá hạn sử dụng. 

Những lưu ý khi sử dụng lốp xe tải để có tuổi thọ cao

- Khi thay mới lốp xe bạn nên thay theo cặp. Trong trường hợp bạn thay lốp xe mới khi lốp cũ bị hao mòn hãy cân nhắc về việc thay đồng bộ lốp. Điều này sẽ giúp cho bạn dễ dàng theo dõi được thời gian thay lốp, cân bằng cho xe và dễ dàng kiểm soát vận tốc của xe. Thay lốp đồng bộ luôn là lời khuyên có ích và điểm cần lưu ý đầu tiên trong quá trình sử dụng lốp xe. 

- Độ căng của lốp xe. Bởi vì lốp xe là phần chịu toàn bộ trọng lượng của xe trong quá trình di chuyển. Phần lốp quá căng hay quá non đều có thể gây nguy hiểm cho hành trình của bạn. Sự ma sát của lốp xe sẽ khiến lốp bị biến dạng, vì thế hãy thường xuyên theo dõi phần áp suất được đưa vào lốp. 

Kết luận

Bởi vì lốp xe hết sức quan trọng với xe nên chúng ta không thể dùng thử để cảm nhận được. Hãy dành ra chút thời gian nghiên cứu để tìm ra lốp xe tải tốt nhất phù hợp với phương tiện của mình để giúp có xe an toàn và tăng tuổi thọ lốp xe hơn. Nếu bạn đang lựa chọn đơn vị cung cấp lốp xe của phương tiện của mình thì hãy nhanh chóng liên hệ với VINATIRE.

VINATIRE là một trong những nhà cung cấp lốp xe uy tín. VINATIRE đã có 20 năm kinh nghiệm trong việc nhập khẩu và phân phối lốp xe chất lượng. VINATIRE cam kết hàng hóa chính hãng với mức giá cạnh tranh trong thị trường lốp xe. 

Với hệ thống đại lý trải dài từ Bắc đến Nam, VINATIRE luôn cố gắng tạo thuận lợi cho khách hàng trong việc vận chuyển hàng hóa nhanh chóng. Đội ngũ nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ khách hàng tối đa. 


Block title Thông tin liên hệ

Logo

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VINATIRE VIỆT NAM

  • Địa chỉ: Tiểu Khu Phú Mỹ, Thị trấn Phú Xuyên, Huyện Phú Xuyên, Hà Nội
  • Điện thoại: 094.881.9999
  • Email: goodride@vinatire.com
  • Thời gian làm việc: 8h - 21h tất cả các ngày

VINATIRE - NHÀ NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI LỐP Ô TÔ CHÍNH HÃNG TẠI VIỆT NAM

Công ty TNHH Vinatire phân phối lốp xe chính hãng từ Thái Lan và Mỹ. Chúng tôi bán và phân phối độc quyền lốp ô tô Goodride và các thương hiệu hàng đầu thế giới như  Golden Crown, Agate, Goodride, Bridgestone, SRC...
Với phương châm đặt chữ "TÍN" lên hàng đầu, chúng tôi cam kết  lợi ích tốt nhất cho các đại lý, đoàn xe và các bạn mua lốp ô tô trên toàn quốc. Rất mong được hợp tác với quý khách hàng !

VINATIRE - 20 NĂM KINH NGHIỆM BÁN VÀ PHÂN PHỐI LỐP XE Ô TÔ

Từ những năm 90 chúng tôi đã bán lốp xe ô tô toàn miền Bắc Việt Nam. Được các đại lý, các đoàn xe và cá thể động viên giúp đỡ, chúng tôi đã tiến hành nhập khẩu các dòng lốp ô tô phù hợp nhất với thị trường. Lúc bấy giờ, chúng tôi nhập khẩu theo tiêu chí: lốp ô tô giá rẻ và và chịu tải tốt để phù hợp với đường núi phía Bắc. Tuy nhiên gần đây, với sự ủy quyền của các nhà máy sản xuất,hiện nay chúng tôi đã có rất nhiều dòng sản phẩm phù hợp với tất cả đường vùng miền toàn quốc. Chúng tôi đảm bảo đem lại sản phẩm phù hợp nhất cho các đại lý tại các vùng Bắc, Trung, Nam.

VINATIRE - PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN LỐP XE TẢI GOODRIDE TẠI VIỆT NAM

Năm 2020, Lốp xe tải Goodride, lốp ô tô Goodride được bán tại Việt Nam duy nhất qua Vinatire. Chúng tôi cam kết phân phối và bảo đảm quyền lợi toàn diện cho quý khách. Vui lòng để lại thông tin hoặc liên hệ với Vinatire để có giá và chính sách tốt nhất !