Gọi ngay Zalo Messenger

VINATIRE - Nhà nhập khẩu & phân phối lốp xe chính hãng tại Việt Nam

Chào mừng bạn đã đến với Vinatire

094.881.9999
VINATIRE >

Lốp xe tải nặng bao nhiêu kg? Cách chọn lốp xe chính hãng

Lốp xe tải nặng bao nhiêu kg? Cách chọn lốp xe chính hãng Lốp xe tải nặng bao nhiêu kg? Cách chọn lốp xe chính hãng

Lốp xe tải nặng bao nhiêu kg?

Các chuyên gia MRF công bố rằng, thực tế không hề bất kì một tiêu chuẩn mặc định nào về trọng lượng của một chiếc xe tải, vì vậy không có câu trả lời cụ thể cho câu hỏi lốp xe tải nặng bao nhiêu ký. Theo thực tế, có rất nhiều loại xe khác nhau như xe tải, xe bán tải, xe đua,...nên các lốp xe có rất nhiều cân nặng khác nhau, mỗi loại một cân nặng cụ thể nhất định. Vậy nếu muốn biết lốp xe nặng bao nhiêu kg thì tài xế dựa vào các loại xe cũng như cấu trúc xe cụ thể. Bạn chỉ có thể biết được trọng tải của chiếc lốp xe tải mình đang sử dụng là bao nhiêu bằng cách đọc và nhớ kỹ các thông số được ghi in nổi trên chiếc lốp để hiểu rõ hơn.

Cách chọn lốp xe chính hãng

Kích thước lốp xe

Đầu tiên bạn nên biết kích cỡ lốp xe đang sử dụng bằng cách đọc hiểu được thông số lốp xe tải. Trong trường hợp, thay lốp mới thì các bạn chỉ cần kiểm tra đúng với kích cỡ của lốp cũ. Và dựa vào thông số để chế tạo lốp xe mới.

Đặc điểm lốp xe

Nếu tìm hiểu lốp xe tải nào tốt nhất. Các bạn phải tìm hiểu đến đặc điểm của lốp xe. Mỗi thương hiệu xe sẽ cho ra những loại lốp khác nhau và phù hợp. Vì vậy, mỗi loại sẽ có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Tuy nhiên, các bạn hãy chú ý đến những đặc điểm cơ bản như sau:

• Tải trọng mà lốp xe có thể vận chuyển

• Khoảng cách của xe khi đạp phanh dừng xe

• Lốp có tính năng hỗ trợ tiết kiệm nhiên liệu

• Lốp có thể sử dụng an toàn trong trường hợp đã bị thủng

Tuổi thọ của lốp xe

Thời gian để thay lốp mới theo lời khuyên của các chuyên gia là xe chạy hơn 50.000 km. Tuy nhiên, cũng có thể thay đổi do nhiều yếu tố như địa hình, thời tiết, độ cao,… từng khu vực. Chú ý thông tin về ngày tháng sản xuất, không nên sử dụng lốp đã sản xuất quá lâu. Và thời hạn tốt nhất để lựa chọn là sản xuất dưới 1 năm.
Các thương hiệu lốp xe tải hàng đầu 

Lốp xe tải Bridgestone

lop-xe-tai-nang-bao-nhieu-kg-1

Thương hiệu đến từ Nhật Bản với ưu điểm là rất đa dạng về kích thước lốp xe. Ưu điểm lớn tiếp theo chính là thiết kế thông minh của lốp xe. Với rãnh lốp chống trượt, giảm ma sát bề mặt tạo nên tốc độ nhanh cho xe và bám đường cực tốt. Đặc biệt, lốp xe của hãng Bridgestone được ghi nhận là có tuổi thọ sử dụng rất lâu bền. 

Lốp xe tải Michelin

lop-xe-tai-nang-bao-nhieu-kg-2

Thương hiệu lốp lâu năm của Pháp cũng nhận được rất nhiều thiện cảm và đánh giá tích cực từ phía người dùng. Các sản phẩm lốp của hãng xe này đã vượt qua những tiêu chuẩn cực gắt gao của Châu Âu về chất lượng và độ bền. Ngoài ra, Michelin cũng phân phối khá đa dạng các sản phẩm lốp xe tải phù hợp với nhiều dòng xe và phân khúc xe khác nhau.

Lốp xe tải Goodride
lop-xe-tai-nang-bao-nhieu-kg-3

Goodride là thương hiệu lốp xe nổi tiếng của Thái Lan. Vỏ Goodride được đánh giá rất cao, và cũng là một trong những các loại vỏ xe có chất lượng và độ bám đường tốt nhất hiện nay. Các sản phẩm vỏ xe Goodride có thiết kế hết sức tuyệt vời luôn chú trọng đến độ an toàn của lái xe.

Lốp xe tải Golden Crown

Đây tiếp tục là một thương hiệu lốp xe tải xuất sắc đến từ Thái Lan được các đơn vị vận tải ưa chuộng nhất. Điểm gây ấn tượng đầu tiên đó là khả năng chống đâm và chống cắt rất tốt. Độ bám bề mặt mạnh mẽ trên mọi loại đường và có độ ổn định cao. 

lop-xe-tai-nang-bao-nhieu-kg-4

Giá thành của lốp xe tải Golden Crown khá rẻ nhưng thời gian sử dụng lâu dài nên rất được ủng hộ. Doanh số hàng năm của hãng này luôn nằm trong mức vượt trội trên thị trường.



Như vậy, bài viết trên đã giải đáp thắc mắc đa số tài xế về lốp xe tải nặng bao nhiêu kg. Nếu bạn còn đang băn khoăn lựa chọn lốp cho xe của mình thì có thể lựa chọn Vinatire. Công ty TNHH Thương mại Vinatire là đơn vị có nhiều uy tín trên thị trường trong việc nhập khẩu và phân phối độc quyền lốp ô tô hàng đầu Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc nhập khẩu và phân phối lốp ô tô, Vinatire luôn hợp tác cùng các tập đoàn lốp xe lớn tại Việt Nam và trên thế giới như DRC, SRC, Golden Crown… Chính vì vậy, Vinatire đảm bảo mang đến cho quý khách hàng sản phẩm lốp DRC chính hãng, với giá lốp xe tải rẻ nhất thị trường.

Block title Thông tin liên hệ

Logo

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VINATIRE VIỆT NAM

  • Địa chỉ: Tiểu Khu Phú Mỹ, Thị trấn Phú Xuyên, Huyện Phú Xuyên, Hà Nội
  • Điện thoại: 094.881.9999
  • Email: goodride@vinatire.com
  • Thời gian làm việc: 8h - 21h tất cả các ngày

VINATIRE - NHÀ NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI LỐP Ô TÔ CHÍNH HÃNG TẠI VIỆT NAM

Công ty TNHH Vinatire phân phối lốp xe chính hãng từ Thái Lan và Mỹ. Chúng tôi bán và phân phối độc quyền lốp ô tô Goodride và các thương hiệu hàng đầu thế giới như  Golden Crown, Agate, Goodride, Bridgestone, SRC...
Với phương châm đặt chữ "TÍN" lên hàng đầu, chúng tôi cam kết  lợi ích tốt nhất cho các đại lý, đoàn xe và các bạn mua lốp ô tô trên toàn quốc. Rất mong được hợp tác với quý khách hàng !

VINATIRE - 20 NĂM KINH NGHIỆM BÁN VÀ PHÂN PHỐI LỐP XE Ô TÔ

Từ những năm 90 chúng tôi đã bán lốp xe ô tô toàn miền Bắc Việt Nam. Được các đại lý, các đoàn xe và cá thể động viên giúp đỡ, chúng tôi đã tiến hành nhập khẩu các dòng lốp ô tô phù hợp nhất với thị trường. Lúc bấy giờ, chúng tôi nhập khẩu theo tiêu chí: lốp ô tô giá rẻ và và chịu tải tốt để phù hợp với đường núi phía Bắc. Tuy nhiên gần đây, với sự ủy quyền của các nhà máy sản xuất,hiện nay chúng tôi đã có rất nhiều dòng sản phẩm phù hợp với tất cả đường vùng miền toàn quốc. Chúng tôi đảm bảo đem lại sản phẩm phù hợp nhất cho các đại lý tại các vùng Bắc, Trung, Nam.

VINATIRE - PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN LỐP XE TẢI GOODRIDE TẠI VIỆT NAM

Năm 2020, Lốp xe tải Goodride, lốp ô tô Goodride được bán tại Việt Nam duy nhất qua Vinatire. Chúng tôi cam kết phân phối và bảo đảm quyền lợi toàn diện cho quý khách. Vui lòng để lại thông tin hoặc liên hệ với Vinatire để có giá và chính sách tốt nhất !