NEW YORK, lốp xe Good Goodride, thuộc sở hữu của ZC Rubber, được hiển thị trên màn hình khổng lồ ở Quảng trường Thời đại New York
Đây là lần thứ hai ZC Rubber và các thương hiệu lốp xe của nó xuất hiện trên màn hình khổng lồ ở Quảng trường Thời đại kể từ năm ngoái. Quảng trường Thời đại được gọi là "Ngã tư Thế giới" và là một trong những điểm thu hút khách du lịch nhất thế giới. Khoảng 330.000 người đi qua Quảng trường Thời đại hàng ngày. Đây là một cơ hội tốt để ZC Rubber giới thiệu sản phẩm lốp ô tô Goodride tới nhiều người hơn trên toàn thế giới.
Được thành lập vào năm 1958, ZC Rubber đã duy trì sự phát triển tốc độ cao và hiện là công ty hàng đầu trong ngành sản xuất lốp xe. Kể từ năm 2012, ZC Rubber đã trở thành công ty lốp xe hàng đầu toàn cầu trong 8 năm. Trong năm 2019, ZC Rubber cải thiện thứ hạng toàn cầu của mình lên số 9 trong số các công ty lốp xe trên toàn thế giới, theo báo cáo mới nhất được công bố bởi Tyre Business năm 2019. Doanh thu lốp của ZC Rubber đã cải thiện 10,3% lên 3,996 triệu vào năm 2019, vượt xa Maxxis quốc tế / Cao su Cheng Shin từ Đài Loan, Trung Quốc.
Trong tương lai, ZC Rubber sẽ đầu tư không chỉ vào R & D để cải thiện chất lượng sản phẩm, mà còn cung cấp thêm hỗ trợ tiếp thị để thúc đẩy đáng kể ảnh hưởng của thương hiệu thông qua các kênh khác nhau, như sân bay, nhà ga và đường cao tốc, vv ZC Rubber cũng sẽ hỗ trợ cho các đại lý ở các thị trường khác nhau để mở rộng thị trường địa phương và cải thiện thị phần.
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VINATIRE VIỆT NAM