Gọi ngay Zalo Messenger

VINATIRE - Nhà nhập khẩu & phân phối lốp xe chính hãng tại Việt Nam

Chào mừng bạn đã đến với Vinatire

094.881.9999
VINATIRE >

Cơ hội của thị trường bán lẻ lốp xe toàn cầu theo COVID-19

Cơ hội của thị trường bán lẻ lốp xe toàn cầu theo COVID-19 Cơ hội của thị trường bán lẻ lốp xe toàn cầu theo COVID-19

Nhiều thay đổi đã diễn ra trong vụ dịch COVID-19. Ông Ge Guorong, Phó Chủ tịch Tập đoàn Cao su Zhongce, đã gửi một thông điệp tới tất cả các nhà bán lẻ Trung Quốc thông qua truyền hình trực tiếp, với hy vọng hợp tác với các nhà bán lẻ trong khi đối mặt với những khó khăn. Phát sóng trực tiếp đầu tiên, với chủ đề Hãy kiếm tiền cùng với Zhongce Cloud Store đã mang lại tầm nhìn và lợi ích cho các nhà bán lẻ trên khắp thế giới để giúp họ vượt qua thời kỳ khó khăn dưới áp lực của dịch bệnh.

Hậu mãi lốp xe tiêu dùng là phân khúc ít bị ảnh hưởng nhất trong toàn bộ gia đình lốp xe. Nhu cầu về lốp xe tiêu dùng đang chậm lại nhưng vẫn di chuyển trong tình huống khó khăn như vậy. Chính phủ Trung Quốc khuyến khích cá nhân thích xe hơi tư nhân thay vì giao thông công cộng. Nhu cầu là có sau khi dịch. Ngoài ra, Trung Quốc có 260 triệu xe hơi, và thị trường đủ lớn để mọi người làm việc.

Tuy nhiên, các cửa hàng khác nhau sẽ có cơ hội kinh doanh khác nhau. Thương hiệu và nền tảng mà bạn dựa vào, cũng như nỗ lực và khả năng học tập của riêng bạn, đều là những yếu tố ảnh hưởng quan trọng. Chỉ những nhà bán lẻ có khả năng toàn diện mạnh mẽ mới có cơ hội giành được nhiều doanh nghiệp hơn trong cuộc cạnh tranh này.

Đâu là cơ hội để có thêm kinh doanh?

Dự trữ các thương hiệu lớn

Ngay cả khi đó là hàng tồn kho, bạn sẽ muốn dự trữ lốp xe thương hiệu lớn.

Lốp xe tiêu dùng có một loạt các thông số kỹ thuật và yêu cầu giao hàng hậu cần nhanh chóng. Các sản phẩm cao su của Zhongce không chỉ nổi bật về chất lượng, giá cả, tiêu chuẩn mà còn mang đến cho người tiêu dùng nhiều biện pháp bảo vệ, như Bảo hiểm lốp xe Zhongce, sửa chữa miễn phí, bảo hành 5 năm, để khách hàng có thể tự tin mua chúng. Đồng thời, Zhongce Rubber cũng loại bỏ nỗi lo của các cửa hàng vì các đại lý của họ có kho hàng khổng lồ, hỗ trợ tài chính mạnh mẽ và phân phối hậu cần nhanh chóng.

Dựa trên nền tảng tốt

Trong ngắn hạn, COVID-19 đã khiến nền kinh tế bị đình trệ, nhưng về lâu dài, nó đã là một sự tăng tốc của việc sử dụng Internet, chuyển đổi kỹ thuật số và kết hợp kinh doanh trực tuyến và ngoại tuyến. Bí quyết của việc kinh doanh trong tương lai không phải là đi một mình, mà là số hóa các nhà máy, nhà phân phối và cửa hàng để phục vụ khách hàng nhanh chóng và đạt được hiệu quả và lợi nhuận tối đa.

Cửa hàng Zhongce Cloud là nền tảng tiếp thị kỹ thuật số tốt nhất và là cửa sổ cho internet công nghiệp, cũng như trợ lý đáng tin cậy của nhiều cửa hàng. Nhiệm vụ của Zhongce Cloud Store là giúp cửa hàng phục vụ khách hàng tốt hơn.

Tận dụng các nền tảng truyền thông xã hội

Các nhà bán lẻ có thể cố gắng thu hút người dùng từ các nền tảng xã hội như Facebook, Instagram và WeChat. Tuy nhiên, họ sẽ phục vụ khách hàng bằng chuyên môn của mình để trở thành những nhà lãnh đạo quan điểm chính trong thị trường địa phương. Phần lớn hành vi của người tiêu dùng được hướng dẫn bởi ý kiến ​​trong cộng đồng chuyên nghiệp. Trở thành một nhà lãnh đạo ý kiến ​​và sử dụng chuyên môn của bạn để hướng dẫn người tiêu dùng cũng là một cách tuyệt vời để thu hút, thu hút và thúc đẩy kinh doanh.

Thực hiện sáng kiến

Zhongce Cloud Store đã được chuyển đổi thành một cửa hàng thông minh với đặt chỗ trực tuyến, đặt hàng trực tuyến, thanh toán trực tuyến và dịch vụ hội thảo minh bạch kết nối liền mạch các dịch vụ của cửa hàng với nhu cầu của người dùng gần đó và biến dịch vụ thụ động thành dịch vụ chủ động.

Chuẩn hóa dịch vụ của bạn

Để duy trì hoạt động có trật tự, nâng cao năng lực dịch vụ và ảnh hưởng của cửa hàng cũng như sự hài lòng của người tiêu dùng, nên chuẩn hóa giá dịch vụ, nội dung, lưu lượng và cảm ứng. Trong quá trình này, Zhongce Car Space và Zhongce Cloud Store sẽ tiếp tục cung cấp năng lượng cho các cửa hàng.

Mùa đông cuối cùng sẽ qua, và mùa xuân chắc chắn sẽ đến. Chúng tôi tin tưởng chắc chắn rằng ngành công nghiệp lốp xe thế giới sẽ mở ra một sự xáo trộn mới và tăng trưởng mới. Và Tập đoàn cao su Zhongce sẽ luôn không sợ hãi.

Xem thêm;

dịch vụ thành lập công ty

Block title Thông tin liên hệ

Logo

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VINATIRE VIỆT NAM

  • Địa chỉ: Tiểu Khu Phú Mỹ, Thị trấn Phú Xuyên, Huyện Phú Xuyên, Hà Nội
  • Điện thoại: 094.881.9999
  • Email: goodride@vinatire.com
  • Thời gian làm việc: 8h - 21h tất cả các ngày

VINATIRE - NHÀ NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI LỐP Ô TÔ CHÍNH HÃNG TẠI VIỆT NAM

Công ty TNHH Vinatire phân phối lốp xe chính hãng từ Thái Lan và Mỹ. Chúng tôi bán và phân phối độc quyền lốp ô tô Goodride và các thương hiệu hàng đầu thế giới như  Golden Crown, Agate, Goodride, Bridgestone, SRC...
Với phương châm đặt chữ "TÍN" lên hàng đầu, chúng tôi cam kết  lợi ích tốt nhất cho các đại lý, đoàn xe và các bạn mua lốp ô tô trên toàn quốc. Rất mong được hợp tác với quý khách hàng !

VINATIRE - 20 NĂM KINH NGHIỆM BÁN VÀ PHÂN PHỐI LỐP XE Ô TÔ

Từ những năm 90 chúng tôi đã bán lốp xe ô tô toàn miền Bắc Việt Nam. Được các đại lý, các đoàn xe và cá thể động viên giúp đỡ, chúng tôi đã tiến hành nhập khẩu các dòng lốp ô tô phù hợp nhất với thị trường. Lúc bấy giờ, chúng tôi nhập khẩu theo tiêu chí: lốp ô tô giá rẻ và và chịu tải tốt để phù hợp với đường núi phía Bắc. Tuy nhiên gần đây, với sự ủy quyền của các nhà máy sản xuất,hiện nay chúng tôi đã có rất nhiều dòng sản phẩm phù hợp với tất cả đường vùng miền toàn quốc. Chúng tôi đảm bảo đem lại sản phẩm phù hợp nhất cho các đại lý tại các vùng Bắc, Trung, Nam.

VINATIRE - PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN LỐP XE TẢI GOODRIDE TẠI VIỆT NAM

Năm 2020, Lốp xe tải Goodride, lốp ô tô Goodride được bán tại Việt Nam duy nhất qua Vinatire. Chúng tôi cam kết phân phối và bảo đảm quyền lợi toàn diện cho quý khách. Vui lòng để lại thông tin hoặc liên hệ với Vinatire để có giá và chính sách tốt nhất !