Có rất nhiều tiêu chí để lựa chọn lốp xe tải. Trong đó, tiết kiệm tối đa chi phí là 1 trong những tiêu chí hàng đầu. Chỉ số CPK được tính là chi phí hao tổn của lốp xe trên mỗi kilomet đi được. Với cách tính này bạn dễ dàng có thể so sánh các loại lốp với nhau để lựa được loại lốp giá thành tốt mà chất lượng cũng cao. Ví dụ, lốp xe Agate đi 1km bạn phải trả 100.000đ nhưng để đi được 1km nếu dùng lốp Michelin bạn phải trả 120k. Ngoài ra bạn cũng cần phải tính đến tổng quãng đường đi được khi sử dụng 1 loại lốp để cân nhắc thời điểm thay lốp cho hợp lý. Mở rộng hơn cho các đoàn xe, các công ty vận tải muốn tính chi phí dựa trên chỉ số CPK và hợp đồng CPK. Hợp đồng chi phí cho mỗi km là hợp đồng cung cấp lốp xe được cung cấp cho các nhà khai thác vận tải. Theo các hợp đồng này, lốp xe được tính phí, thường là hàng tháng, cho nhà điều hành vận tải dựa trên số km đi được của đội tàu của họ. Những lợi thế cho một chủ sở hữu đội xe là họ có thể giải phóng vốn đáng kể được sử dụng để mua lốp xe và thay thế điều này bằng một chi phí hàng tháng. Trong một hợp đồng như vậy, nhà cung cấp lốp xe thường sẽ tham gia vào việc quản lý lốp xe bao gồm cả việc đọc lại, lựa chọn lốp xe và đo lường hiệu suất. Đương nhiên, họ sẽ sử dụng lốp có hiệu suất tốt nhất cho ứng dụng để đảm bảo họ có thể giảm chi phí lốp và do đó tăng lợi nhuận. Hợp đồng CPK đã được các nhà sản xuất lốp xe phổ biến với lốp có chi phí mua cao hơn, nhưng với hiệu suất tốt hơn so với các thương hiệu rẻ hơn. Lốp cấp 1 mặc dù đắt hơn lốp cấp 2 hoặc 3, có thể đạt được chi phí tốt hơn trên mỗi km. Đây là một bán dễ dàng hơn nhiều so với chỉ đơn giản dựa trên việc mua giá. Nếu được thực hiện đúng, hợp đồng CPK có thể có lợi cho nhà cung cấp lốp xe và chủ sở hữu đội xe. Tất nhiên với một hợp đồng như vậy, một hệ thống phần mềm quản lý lốp xe mạnh mẽ và hiệu quả là cần thiết để tạo ra các báo cáo hàng tháng về tổng chi phí cho mỗi km của mỗi chiếc xe trong đội xe, để đảm bảo rằng chi phí được kiểm soát.
Hợp đồng chi phí cho mỗi km là hợp đồng cung cấp lốp xe được cung cấp cho các nhà khai thác vận tải. Theo các hợp đồng này, lốp xe được tính phí, thường là hàng tháng, cho nhà điều hành vận tải dựa trên số km đi được của đội tàu của họ. Những lợi thế cho một chủ sở hữu hạm đội là họ có thể giải phóng vốn đáng kể được sử dụng để mua lốp xe và thay thế điều này bằng một chi phí hàng tháng. Hơn nữa, nhà cung cấp lốp xe sẽ mua các đội chủ sở hữu lốp xe hiện tại (đang chạy và trong kho), giải phóng thêm vốn. Trong một hợp đồng như vậy, nhà cung cấp lốp xe thường sẽ tham gia vào việc quản lý lốp xe bao gồm cả việc đọc lại, lựa chọn lốp xe và đo lường hiệu suất. Đương nhiên, họ sẽ sử dụng lốp có hiệu suất tốt nhất cho ứng dụng để đảm bảo họ có thể giảm chi phí lốp và do đó tăng lợi nhuận. Hợp đồng CPK đã được các nhà sản xuất lốp xe phổ biến với lốp có chi phí mua cao hơn, nhưng với hiệu suất tốt hơn so với các thương hiệu rẻ hơn. Lốp cấp 1 mặc dù đắt hơn lốp cấp 2 hoặc 3, có thể đạt được chi phí tốt hơn trên mỗi km. Đây là một bán dễ dàng hơn nhiều so với chỉ đơn giản dựa trên việc mua giá. Nếu được thực hiện đúng, hợp đồng CPK có thể có lợi cho nhà cung cấp lốp xe và chủ sở hữu đội xe. Tất nhiên với một hợp đồng như vậy, một hệ thống phần mềm quản lý lốp xe mạnh mẽ và hiệu quả là cần thiết để tạo ra các báo cáo hàng tháng về tổng chi phí cho mỗi km của mỗi chiếc xe trong đội xe, để đảm bảo rằng chi phí được kiểm soát.Hợp đồng chi phí cho mỗi km là hợp đồng cung cấp lốp xe được cung cấp cho các nhà khai thác vận tải. Theo các hợp đồng này, lốp xe được tính phí, thường là hàng tháng, cho nhà điều hành vận tải dựa trên số km đi được của đội tàu của họ. Những lợi thế cho một chủ sở hữu hạm đội là họ có thể giải phóng vốn đáng kể được sử dụng để mua lốp xe và thay thế điều này bằng một chi phí hàng tháng. Hơn nữa, nhà cung cấp lốp xe sẽ mua các đội chủ sở hữu lốp xe hiện tại (đang chạy và trong kho), giải phóng thêm vốn. Trong một hợp đồng như vậy, nhà cung cấp lốp xe thường sẽ tham gia vào việc quản lý lốp xe bao gồm cả việc đọc lại, lựa chọn lốp xe và đo lường hiệu suất. Đương nhiên, họ sẽ sử dụng lốp có hiệu suất tốt nhất cho ứng dụng để đảm bảo họ có thể giảm chi phí lốp và do đó tăng lợi nhuận. Hợp đồng CPK đã được các nhà sản xuất lốp xe phổ biến với lốp có chi phí mua cao hơn, nhưng với hiệu suất tốt hơn so với các thương hiệu rẻ hơn. Lốp cấp 1 mặc dù đắt hơn lốp cấp 2 hoặc 3, có thể đạt được chi phí tốt hơn trên mỗi km. Đây là một bán dễ dàng hơn nhiều so với chỉ đơn giản dựa trên việc mua giá. Nếu được thực hiện đúng, hợp đồng CPK có thể có lợi cho nhà cung cấp lốp xe và chủ sở hữu đội xe. Tất nhiên với một hợp đồng như vậy, một hệ thống phần mềm quản lý lốp xe mạnh mẽ và hiệu quả là cần thiết để tạo ra các báo cáo hàng tháng về tổng chi phí cho mỗi km của mỗi chiếc xe trong đội xe, để đảm bảo rằng chi phí được kiểm soát.Hợp đồng chi phí cho mỗi km là hợp đồng cung cấp lốp xe được cung cấp cho các nhà khai thác vận tải. Theo các hợp đồng này, lốp xe được tính phí, thường là hàng tháng, cho nhà điều hành vận tải dựa trên số km đi được của đội tàu của họ. Những lợi thế cho một chủ sở hữu hạm đội là họ có thể giải phóng vốn đáng kể được sử dụng để mua lốp xe và thay thế điều này bằng một chi phí hàng tháng. Hơn nữa, nhà cung cấp lốp xe sẽ mua các đội chủ sở hữu lốp xe hiện tại (đang chạy và trong kho), giải phóng thêm vốn. Trong một hợp đồng như vậy, nhà cung cấp lốp xe thường sẽ tham gia vào việc quản lý lốp xe bao gồm cả việc đọc lại, lựa chọn lốp xe và đo lường hiệu suất. Đương nhiên, họ sẽ sử dụng lốp có hiệu suất tốt nhất cho ứng dụng để đảm bảo họ có thể giảm chi phí lốp và do đó tăng lợi nhuận. Hợp đồng CPK đã được các nhà sản xuất lốp xe phổ biến với lốp có chi phí mua cao hơn, nhưng với hiệu suất tốt hơn so với các thương hiệu rẻ hơn. Lốp cấp 1 mặc dù đắt hơn lốp cấp 2 hoặc 3, có thể đạt được chi phí tốt hơn trên mỗi km. Đây là một bán dễ dàng hơn nhiều so với chỉ đơn giản dựa trên việc mua giá. Nếu được thực hiện đúng, hợp đồng CPK có thể có lợi cho nhà cung cấp lốp xe và chủ sở hữu đội xe. Tất nhiên với một hợp đồng như vậy, một hệ thống phần mềm quản lý lốp xe mạnh mẽ và hiệu quả là cần thiết để tạo ra các báo cáo hàng tháng về tổng chi phí cho mỗi km của mỗi chiếc xe trong đội xe, để đảm bảo rằng chi phí được kiểm soát.Hợp đồng chi phí cho mỗi km là hợp đồng cung cấp lốp xe được cung cấp cho các nhà khai thác vận tải. Theo các hợp đồng này, lốp xe được tính phí, thường là hàng tháng, cho nhà điều hành vận tải dựa trên số km đi được của đội tàu của họ. Những lợi thế cho một chủ sở hữu hạm đội là họ có thể giải phóng vốn đáng kể được sử dụng để mua lốp xe và thay thế điều này bằng một chi phí hàng tháng. Hơn nữa, nhà cung cấp lốp xe sẽ mua các đội chủ sở hữu lốp xe hiện tại (đang chạy và trong kho), giải phóng thêm vốn. Trong một hợp đồng như vậy, nhà cung cấp lốp xe thường sẽ tham gia vào việc quản lý lốp xe bao gồm cả việc đọc lại, lựa chọn lốp xe và đo lường hiệu suất. Đương nhiên, họ sẽ sử dụng lốp có hiệu suất tốt nhất cho ứng dụng để đảm bảo họ có thể giảm chi phí lốp và do đó tăng lợi nhuận. Hợp đồng CPK đã được các nhà sản xuất lốp xe phổ biến với lốp có chi phí mua cao hơn, nhưng với hiệu suất tốt hơn so với các thương hiệu rẻ hơn. Lốp cấp 1 mặc dù đắt hơn lốp cấp 2 hoặc 3, có thể đạt được chi phí tốt hơn trên mỗi km. Đây là một bán dễ dàng hơn nhiều so với chỉ đơn giản dựa trên việc mua giá. Nếu được thực hiện đúng, hợp đồng CPK có thể có lợi cho nhà cung cấp lốp xe và chủ sở hữu đội xe. Tất nhiên với một hợp đồng như vậy, một hệ thống phần mềm quản lý lốp xe mạnh mẽ và hiệu quả là cần thiết để tạo ra các báo cáo hàng tháng về tổng chi phí cho mỗi km của mỗi chiếc xe trong đội xe, để đảm bảo rằng chi phí được kiểm soát.
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VINATIRE VIỆT NAM